Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Published 05:23 by with 0 comment

Sự kiện mở bán khu compound Lucasta Khang điền Quận 9

Thông tin mở bán khu compound Lucasta Quận 9Khu đông là một khu vực giao dịch bất động sản sôi động nhất trong thời gian gần đây, đặc biệt là các dự án bất động sản tại Quận 9, với các dự án lớn đang triển khai về cơ sở hạ tầng, khu công nghiệp công nghệ cao, các chính sách phát triển đồng bộ.


Các dự án phát triển bất động sản tại Quận 9 nổi tiếng ra hàng trong thời gian gần đây không thể không nhắc đến một thương hiệu gắn liền với bất động sản nhà ở thấp tầng, đó là Khang Điền nhà phát triển nắm giữ khá nhiều quỹ đất quy mô lớn, vị trí đẹp và các dự án thành công trong khu vực này.
Sắp tới chủ đầu tư giới thiệu khu compound Khang Điền Quận 9, dự án nằm tại vị trí khá thuận lợi để tiếp cận trung tâm thành phố và các khu vực lân cận nhờ khả năng kết nối qua đường cao tốc, đường vành đai. Từ dự án về Quận 1 khoảng 10 phút xe thông qua cao tốc, qua Quận 7, Phú Mỹ Hưng mất khoảng 15 phút thông qua cầu Phú Mỹ, liền kề khu Quận 2, Rạch Chiếc, qua Biên Hòa, Long Thành chỉ mất khoảng 10 phút.
Biệt thự Lucasta Khang Điền được quy hoạch với chỉ 140 căn biệt thự sinh thái đẹp, trong đó bao gồm 38 căn biệt thự đơn lập và 102 căn biệt thự song lập trong khu compound an ninh 24/7, tổng quy mô dự án 8,2 ha với mật độ xây dựn chỉ 38%, phần còn lại dành cho các tiện ích công cộng, công viên cây xanh phục vụ cho nhu cầu của cư dân.
Biệt thự sinh thái Khang Điền Quận 9 với các tiện ích thời thượng đáp ứng các nhu cầu cơ bản về mua sắm, vui chơi, rèn luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe, thư giãn trong một khu vực với mảng xanh rộng lớn. Với hồ sinh thái, lối đi bộ, hồ bơi, công viên cây xanh tạo cho môi trường sống gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành như những biệt thự miền quê thanh bình, tránh xa khói bụi ồn ảo của đô thị.
Biệt thự Lucasta được phát triển bởi thương hiệu bất động sản uy tín Khang Điền, được thi công với thương hiệu xây dựng Cotecont đảm bảo cho chất lượng thi công tốt, được quản lý bởi thương hiệu SCQC nổi tiếng, nhà quản lý dự án là thương hiệu CBRE, tất cả đều là những thương hiệu hàng đầu đây là những tiền đề đảm bảo cho chất lượng của dự án.
Biệt thự sinh thái Khang Điền Quận 9 với pháp lý hoàn thiện, các nền biệt thự đều đã có sổ đỏ từng nền, khi giao biệt thự sẽ có hồ sơ hoàn công, trong vòng khoảng 2 tháng là có sổ hồng sang tên khách hàng, đặc biệt một số căn đã hoàn thiện sẵn sàng bàn giao, một số căn đã có người ở.
Với chính sách bán hàng ưu việt cơ hội sở hữu những căn biệt thự như ý với các ưu đãi lớn về quà tặng như tặng vàng SJC, tặng voucher nghỉ dưỡng hay chiết khấu thanh toán nhanh, đặc biệt với chương trình tài trợ vốn vay của Ngân hàng ưu đãi lãi suất 0%, ân hạn vốn và lãi vay.
Thông tin chi tiết chính thức, bảng giá gốc chủ đầu tư thông tin khác vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại 0982.379.679 - 0901.88.97.99.
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét