Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Published 18:05 by with 0 comment

Mở bán block Luxury Vinhomes Golden River

Giới thiệu tòa Luxury Vinhomes Golden River

Căn hộ Vinhomes Golden River sắp mở bán tòa mới thuộc khu Luxury.

Luxury là phân khu thứ 2 được mở bán tại Vinhomes Golden River sau sự thành công đợt mở bán đầu tiên với các căn hộ thuộc 4 tòa tháp Aqua, với các tòa từ Aqua 1 đến Aqua 4.
Block nhà thuộc phân khu Luxry cũng được thừa hưởng các tiêu chuẩn cao cấp nhất và các yếu tố tạo nên sự thành công của dự án Vinhomes Golden River.
Vị trí vàng gần sông nước ngay bến du thuyền đẳng cấp, sát ngay các con đường lớn thuận lợi giao thông, sát ngay Thảo Cầm Viên Sài Gòn với mảng xanh rộng lớn.

Sở hữu tầm nhìn đắt giá.

- Tầm nhìn triệu đô hướng ra sông Sài Gòn ôm trọn khu biệt thự đẳng cấp, Bến du thuyền Maryna, vườn hoa nhiệt đới và đường đi bộ dọc bờ sông.

- Tầm nhìn hướng vào trung tâm Thành phố hướng tòa nhà Bitexco, dọc sông Sài Gòn công viên bến Bạch Đằng, ngắm nhìn những đợt bắn pháo bông mừng các dịp lễ lớn.
- Tầm nhìn hướng ra Thị Nghè, sân tập golf, tòa nhà Landmark 81 tầng biểu tượng thành công và thịnh vượng mới của thành phố, nhìn dọc sông Sài gòn, Công viên văn Thánh, Công viên Vinhomes Central Park.
- Tầm nhìn hướng trung tâm với công viên Tao Đàn, Thảo Cầm Viên Sài Gòn với hơn 20 Ha cây xanh bóng mát, nhìn dọc Sông Thị Nghè mát mẻ.

Những chính sách ưu đãi khi mua Vinhomes Golden River

- Tặng gói khám chữa bệnh miễn phí cho 2 người lớn vài 2 trẻ em trong thời gian 1 năm tại Bệnh viện Quốc Tế Vinmec.
- Bốc thăm trúng thưởng, khách hàng mua căn hộ có cơ hội trúng thưởng một chiếc xe Mercedes S500, rất có giá trị từ chủ đầu tư.
- Ngân hàng tài trợ vốn, với sự tham gia tài trợ vốn vay từ Viettinbank, Teachcombank, khách hàng được tài trợ lên đến 70% giá trị căn hộ, thời gian tài trợ đến 30 năm, được ân hạn vốn và hỗ trợ lãi suất 0% trong tối đa 24 tháng, không thu phí trả nợ trước hạn trong thời gian 24 tháng.
Cũng như các tòa căn hộ khác Luxury cũng được thiết kế bởi thương hiệu hàng đầu thế giới, chất lượng nội thất hoàn thiện cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Hansgrohe, Duravit, kính Low-e chạm sàn.
Khu đô thị sinh thái ven sông Vinhomes Golden River với thiết kế ưu việt mật độ xây dựng thấp, ưu tiên cho mảng xanh và các tiện ích công cộng.
Tiên phong áp dụng mô hình thành phố trong lòng thành phố khu đô thị Vinhomes Golden River tích hợp đầy đủ các tiện ích như một thành phố thu nhỏ, đáp ứng nhu cầu của cư dân.
Từ các tiện ích chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe thể dục thể thao, sân chơi thiếu nhi, dịch vụ chữa bệnh, giáo dục đào tạo, hay dịch vụ mua sắm . . . đều rất dễ dàng và thuận lợi để tiếp cận.
Thông tin thêm về giá cả, chính sách bán hàng tòa nhà Luxury Vinhomes Golden River vui lòng liên hệ 0982.379.679 - 0901.88.97.99.
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét