Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Published 18:30 by with 0 comment

Ra mắt Căn hộ Lancaster Lincoln thời cơ sở hữu căn hộ an cư.

Ra mắt dự án Lancaster Quận 4.
Sau sự thành công vang dội của hàng loạt những dự án cao cấp như The Lancaster Lê Thánh Tôn, Lancaster Núi Trúc Hà Nội, và hàng loạt chuỗi thương hiệu mang tên Trung Thủy Group. Sắp tới Tập Đoàn tiếp tục tung ra thị trường một sản phẩm mới mang têndự án Lancaster Lincoln.
Trong bối cảnh kinh tế giờ việc mong muốn sở hữu 1 căn hộ cao cấp để làm nơi xây dựng tổ ấm giá đình đã trở nên nhu cầu cần yếu của mỗi con người. Thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của người người mua nhà cũng như các nhà đầu tư và xu hướng thị trường giờ.


Vị trí dự án Lancaster Lincoln
Vị trí dự án Lancaster Quận 4 sở hữu tầm nhìn thoáng đãng về phía trọng điểm Quận 1 và sông Sài Gòn thơ mộng. Bên kia bờ sông là trung tâm tài chính Thủ Thiêm đang thay da đổi thịt từng ngày. Chọn mua dự án Lancaster Lincoln là chọn cuộc sống sung túc, đẳng cấp và yên bình cho mai sau.
Từ vị trí dự án Lancaster Quận 4, chỉ mất 5 phút là cư dân có thể đến trọng điểm Quận 1, chưa đầy 10 phút đến khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng.
Quy mô dự án Lancaster Quận 4
Với 2 block 40 tầng một tòa văn phòng cao 8 tầng, 2 tầng hầm, tổng cộng 589 căn hộ và 271 căn Officetel được thiết kế thành nhiều loại phòng theo phong cách sang và lịch duyệt. Tất cả các căn hộ đều có điểm nhấn riêng, bài trí hợp lí và chăm chút ở từng chi tiết với mục đích làm chấp nhận và tạo ra một không gian sống thoải mái nhất cho những chủ nhân kỹ tính và sành điệu.
Khi ra đời căn hộ Lancaster Quận 4 hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một dòng căn hộ thứ hạng bậc nhất quận 4, một nơi an cư lý tưởng, hơn nữa là một nhịp đầu tư sinh lợi cao.
Lý do nên sở hữu dự án Lancaster Lincoln.
Dự án cao nhất Quận 4, biểu tượng của Khu Vực, biểu đạt tầm cỡ người sở hữu
Vị trí trọng tâm kết nối, tuyến đường huyết quản, dễ dàng đi đến trung tâm quận 1, khu tài chính quận 2, và khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7
Căn hộ có trần cao đến 3,7m vô cùng thông thoáng, thuộc top những căn hộ có trần cao nhất tại Việt Nam.
Có thể thiết kế thêm Loft (tầng Lửng). Đây là thiên hướng căn hộ Mỹ, giúp tăng thêm diện tích dùng cho cư dân và sang trọng, đương đại cho căn hộ
Căn hộ Lancaster Lincoln dùng rất nhiều mảng kính rộng, tất thảy các căn đều thông thoáng.Hệ thống điện dự phòng 100% cho các căn hộ
Căn hộ tầng 30,35 sở hữu thêm Sky Terrace
Tiềm năng khi đầu tư sở hữu Căn hộ Lancaster Lincoln là rất lớn, do vị trí dự án nằm giữa Quận 1, và Quận 7, ở hai đầu đều đã phát triển tỉnh thành vượt trội, trở nên những biểu trưng, trong khi tại Quận 4 mọi thứ đều thấp hơn một bậc nên chắc chắn sẽ được nâng tầm trong thời kì tới.
Hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng sắp đầu tư bao gồm : Cầu nối từ Quận 7 qua Quận 4 sắp được đầu tư, Cầu Thủ Thiêm nối từ Quận 4 qua Quận 2 cũng đã chọn nhà thầu, mở rộng đường Nguyễn Tất Thành, di dời Cảng Sài Gòn, cấm các xe container, xe tải lớn. Ở đâu có hạ tầng hay dự án hạ tầng ở đó có thời cơ tăng giá bất động sản và gia tăng giá trị bất động sản.
Cùng dòng sản phâm tương tự quý khách quan tâm có thể tìm hiểu thêm về Vinhomes Landmark Riverside dự án Vinhomes Central Park tại Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét